VNEN: CÒN LẮM BĂN KHOĂN !

ơTBT  Trong khi nhiều quan chức quản lý giáo dục, đặc biệt Bộ GD-ĐT, vẫn “nằng nặc” đánh giá VNEN là hiện đại, phù hợp với mục tiêu, lộ trình đổi mới giáo dục được nêu trong Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, thì vãn có không ít thầy cô, phụ huynh và học sinh vẫn kiên quyết xin cho ngừng.

Trên Giáo dục Việt Nam, Hồng Thủy nêu  3 câu hỏi sau cho Bộ GD-ĐT.

  1. Mô hình VNEN là gì và tại sao lại lựa chọn nó? 

  2.  Sách giáo khoa VNEN được xây dựng như thế nào?

 3.  Cơ sở để đánh giá VNEN “tốt”, “hiệu quả” và “phù hợp” ?

vnen

http://giaoduc.net.vn/Giao-duc-24h/Ba-cau-hoi-lon-ve-VNEN-cho-cau-tra-loi-chi-tiet-tu-Bo-Giao-duc-post172100.gd

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s


%d bloggers like this: