THƯ GIÃN: ĐỐC TỜ VƠ TIỀN THẦY CÃI

Có ông đốc tưa (bác sĩ ) nọ ế khách, bèn nghĩ ra một kếkiếm tiền . Ông ta trưng tấm bảng trước phòng mạch: Trị dứt bịnh 20 đô la, không dứt bịnh bồi thường 100 đô la..

Bên cạnh phòng mạch có một ông thầy cãi (luật sư) cũng đang đói dài vì ế, bèn tới phòng mạch bác sĩ đó định “kiếm” 100 bạc xài chơi .

meo

Thầy cãi : Tôi bị mất khứu giác, ông trị giùm tôi.

Đốc tưa : Y tá, lấy lọ thuốc số 9 nhỏ vô mũi ông này ba giọt.

Thầy cãi  : Ê, cái này là nước mắm mà.

Đốc tưa : Chúc mừng ông lấy lại khứu giác. Trả tui 20 đô .

Thầy cãi: tuy giận nhưng trả tiền, ba ngày sau trở lại phục hận.

Thầy cãi : Tui mất trí nhớ , ông trị giùm tui.

Đốc tưa : Y tá, lấy lọ thuốc số 9 và nhỏ vô mồm ông này ba giọt .

Thầy cãi : Ê đừng, đừng. Cái này là nước mắm, tôi nhớ mà .

Đốc tưa : Ông đã lấy lại được trí nhớ. Trả tui 20 đô tiền trị bịnh .

Tuần sau , luật sư lại tới phục hận lần nữa.

Thầy cãi : Tui bị giảm thị giác , ông trị giùm tui.

Đốc tưa : Cái này thì tui chịu thua. Đây là tờ 100 đô tui bồi thường.

Thầy cãi nhìn tờ giấy bạc rồi nói : Đây là tờ 10 đô, đâu phải 100 đô ?

Đốc tưa cười hề hề: Tui đã lấy lại được thị giác cho ông. Trả tui 20 đô lẹ lên.

Gửi phản hồi

